mánudagur, 22. október 2007

lokað fyrir bloggsíður á spítalanum?

hæ,

er það bara ég eða er allt í einu búið að loka fyrir bloggsíður á spítalanum. Að minnsta kosti kemst ég ekki lengur inn á þessa síðu á spítalanum. algert bögg.

3 ummæli:

Edda sagði...

Þú átt ekkert að vera að sluxa svona í vinnunni Rúna ! :-)

Nafnlaus sagði...

já þessi síða er svo gífurlega virk að maður hefur ekki við að fylgjast með henni nema maður geti skoðað hana í vinnunni líka ;)

Annars hvíslaði lítill fugl að mér að Erik væri að spá í bekkjarpartýhald í lok nóvember!

Rúna sagði...

ja, það kemur nú fyrir að það verður slow vakt eða eitthvað og þá vantar mann e-ð til að stytta sér stundir og ég var hér áður ekkert mikið á netinu heima þannig að það var nú málið. nú aftur á móti er ég algerlega hooked á facebook.