þriðjudagur, 31. júlí 2007

Verslunarmannahelgin

Halló halló. Er að forvitnast hvað fólk ætlar að gera um verslunarmannahelgina sem er að skella á. Partý partý eða?? Sjálf held ég að ég skelli mér bara í sveitina mína.

4 ummæli:

Rúna sagði...

hæhæ, ég er svo einstaklega heppin að vera að vinna alla verslunarmannahelgina þannig að ég slepp við það að þurfa að velja hvert á að fara og svona ;) en þið hin sem eruð ekki eins heppin góða skemmtun hvert sem þið farið :)

sagði...

Ég er á leið til spánar í sólina - fyrst það á bara að rigna hér. Fer í boði tengdó og ætla að liggja í leti heila viku, lesa, drekka og sólast.....
Góða skemmtun hér í rigningunni...

Sólveig sagði...

Ég verð í sveitasælunni líka en gæti verið að ég bruni upp á hálendið íslenska í stuttan tíma. Fer eftir veðri og vindum.

dirra sagði...

Ég ætla til Eyja, spáin alltaf að skána svo ég býst við mallorca veðri á eynni :)